HỘI THẢO KHOA HỌC SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀN QUỐC LẦN THỨ 7 NĂM 2021🌟

🌟HỘI THẢO KHOA HỌC SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀN QUỐC LẦN THỨ 7 NĂM 2021🌟
⏳Hai ngày 31/7 và 1/8 vừa qua, Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK) đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 7 năm 2021 dưới hình thức trực tuyến thông qua nền tảng Zoom, và được phát sóng trực tiếp (livestream) trên trang fanpage Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK).
🏫Hội thảo ACVYS năm nay với điểm khác biệt là có sự góp mặt của các nghiên cứu sinh trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn🔥. Đồng thời, Hội thảo cũng rất vinh dự khi nhận được sự tham gia, góp ý cho các công trình nghiên cứu trong lĩnh vực này từ GS.TS Nguyễn Vũ Tùng – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Hàn Quốc trong suốt thời gian của chuyên đề.
🌏Do tình hình dịch bệnh nghiêm trọng và giãn cách xã hội ở mức “đại dịch” mà Hội thảo năm nay phải tổ chức dưới hình thức trực tuyến, song ACVYS 2021 vẫn nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo của sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam, cũng như nước ngoài tại Hàn Quốc. Theo thống kê từ Ban tổ chức Hội thảo thì ACVYS Webinar 2021 đã thu hút được 34 bài báo cáo cho 7 lĩnh vực : (1) Vật lí, năng lượng và khoa học vật liệu, (2) Khoa học sự sống, (3) Kỹ thuật y sinh, (4) Hóa học và Kỹ thuật hóa học, (5) Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin và truyền thông, (6) Xây dựng và kết cấu kỹ thuật, (7) Khoa học xã hội và nhân văn 💐Trong đó Hội thảo đã chọn ra được 7 báo cáo viên xuất sắc nhất💐
🤝Ngoài ra, Hội thảo cũng đạt được những con số biết nói đầy ấn tượng như: tiếp cận đến 25,400 người tại cả Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó có 4,725 lượt tương tác. Hội thảo ACVYS Webinar 2021 đã góp phần to lớn vào sự kết nối học thuật trong cộng đồng khoa học Việt Nam tại Hàn Quốc, cũng như trên toàn thế giới.
💥Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK) quyết tâm sẽ xây dựng nhiều sự kiện hữu ích, giúp ích hơn nữa tới cho các du học sinh, nhằm góp phần vào sự phát triển trong tương lai của mỗi sinh viên, tạo nên các nhân tố tiềm năng cho sự phát triển Khoa học kỹ thuật – Công nghệ của Việt Nam.
Nguồn: Hội Sinh viên Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.