Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ chung tay thực hiện 300 lồng đèn trung thu tặng Thành đoàn và Hội Sinh viên thành phố

Ngày 20/9/2023, Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã hoàn thành việc thực hiện 300 lồng đèn trung thu để gửi tặng Thành đoàn và Hội Sinh viên thành phố Cần Thơ. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của Đoàn trường đối với các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu.

Các bạn đoàn viên, thanh niên đã tham gia nhiệt tình vào quá trình làm lồng đèn, từ việc thiết kế, cắt dán đến trang trí. Mỗi chiếc lồng đèn đều được làm tỉ mỉ, công phu, mang đậm nét truyền thống của dân tộc.

300 chiếc lồng đèn trung thu này sẽ được trao tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cần Thơ, giúp các em có một mùa trung thu ấm áp và ý nghĩa.

Hoạt động làm lồng đèn trung thu không chỉ là một hoạt động xã hội ý nghĩa mà còn là cơ hội để các bạn đoàn viên, thanh niên rèn luyện kỹ năng, thể hiện sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Thông qua hoạt động này, Đoàn trường đã góp phần lan tỏa yêu thương, mang đến niềm vui cho các em nhỏ trong dịp Tết Trung thu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.