Đồng chí Nguyễn Minh Vương – Gương tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác

Bác Hồ – Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người là một tấm gương sáng để cho tất cả đoàn viên, thanh niên học tập và noi theo. Hiện nay, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm quan trọng, thường xuyên và là mục tiêu cố gắng phấn đấu của đoàn viên, thanh niên. Đồng chí Nguyễn Minh Vương  – đoàn viên Chi đoàn Viễn thông Trà Vinh là một tấm gương điển hình.

Với bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, gần gủi anh Vương luôn được đồng nghiệp, bạn bè quý mến  và được cấp trên tin tưởng. Anh Vương cho biết “là một đoàn viên trẻ bản thân phải không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thiện bản thân trong cuộc sống cũng như trong công tác. Đặc biệt là, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, xem Bác là tấm gương sáng để học tập và noi theo. Anh mong muốn góp một phần kiến thức, trí tuệ của vào các hoạt động chuyển đổi số của Đoàn”.

Trong công tác chuyên môn anh đã tham gia phụ trách, hỗ trợ một số nộ dung sau: triển khai và hỗ trợ sử dụng Mạng giáo dục Việt Nam (Vnedu) thuộc dự án chuyển đổi số ngành Giáo dục; triển khai hệ thống phản ánh kiến nghị đa kênh cho người dân 1022; triển khai các hệ thống quản lý văn bản và điều hành (iOffice), dịch vụ công trực tuyến – một cửa (iGate) của Tỉnh; Phát triển công cụ tổng hợp dữ liệu người dùng để import vào hệ thống quản lý công chức viên chức; tập huấn phần mềm quản lý dữ liệu dân cư của ngành Công an đội hình triển khai chữ ký số cộng đồng,…Bằng sự cố gắng và nổ lực của bản thân đã được lãnh đạo tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Minh Vương  (thứ hai bên phải) – Đoạt giải Nhất Hội thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật – lần 2” năm 2023

Bên cạnh đó, Anh cũng đoạt được nhiều thành tích đáng kể trong các hoạt động, cuộc thi của Đoàn như: giải Nhì Hội thi trực tuyến “Ánh sáng soi đường” năm 2023 do Tỉnh đoàn tổ chức; giải Nhất Hội thi trực tuyến  “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027” năm 2023 ; giải ba Hội thi trực tuyến “Theo dòng lịch sử” năm 2022,…

Đặc biệt, mới đây anh còn vinh dự được tuyên dương gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023) và giải Nhất Hội thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật – lần 2” hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam (9/11) do Đoàn khối tổ chức. Đây là những giải thưởng minh chứng cho sự cố gắng của Anh trong suốt thời gian vừa qua và là động lực để anh tiếp tục cố gắng, phấn đấu, tích cực tham gia nhiều hoạt động Đoàn hơn. Anh Vương xứng đáng là tấm gương đoàn viên tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác để các bạn đoàn viên, thanh niên trong noi theo./.

NGUỒN: Trang thông tin điện tử Tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.