Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm học 2023 – 2024

Từ ngày 18/01 đến 22/01/2024, Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức chương trình Xuân tình nguyện nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới và góp phần xây dựng môi trường học đường xanh – sạch – đẹp.

Chương trình Xuân tình nguyện năm nay thu hút hơn 160 lượt đoàn viên thanh niên tham gia, với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Phát quang, vệ sinh khuôn viên trường: Các bạn đoàn viên đã tích cực dọn dẹp vệ sinh, làm sạch các khu vực trong khuôn viên trường, tạo nên một môi trường học tập và sinh hoạt thoáng đãng, sạch sẽ.
  • Sơn mới chậu kiểng: Với sự nhiệt tình và khéo léo, các bạn đoàn viên đã sơn mới 152 chậu kiểng, góp phần làm đẹp cảnh quan trường học.
  • Trang trí khuôn viên trường: Các bạn đoàn viên đã thể hiện sự sáng tạo và khéo léo của mình qua việc trang trí khuôn viên trường bằng những hình ảnh, biểu ngữ chào xuân đầy màu sắc.

Chương trình Xuân tình nguyện không chỉ mang lại giá trị làm lợi hơn 60 triệu đồng mà còn giúp đoàn viên thanh niên có cơ hội trải nghiệm ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng tình nguyện, thể hiện tinh thần yêu mến nhà trường. Thông qua hoạt động này, các bạn đoàn viên đã thể hiện sự gắn bó, xem trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ như ngôi nhà thứ hai của mình.

Kết quả:

Chương trình Xuân tình nguyện năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp, góp phần xây dựng môi trường học đường sáng, sạch, đẹp, văn minh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên và người lao động của trường. Hoạt động này cũng đã khơi dậy và phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ trong việc xây dựng và phát triển nhà trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.