Tấm gương thanh niên tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Thực hiện tốt việc học tập và làm theo lời Bác. Đồng chí Nguyễn Phước Thịnh làm đoàn viên Chi đoàn quân sự, đồng chí hiện là Chiến sĩ dân quân dân, là một người lính, người chiến sĩ vững vuông trên mọi trận tuyến xây dựng và bảo vệ quê hương, là tấm gương sáng ngời về chân lý “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Có thể là hình ảnh về 9 người
Hơn 2 năm công tác tại Chi đoàn, đã để lại biết bao thiện cảm tốt đẹp với đồng chí, đồng đội của mình. Với đồng chí, đồng đội luôn hết sức hòa đồng, thân thiện, luôn quan tâm sẻ chia; với lãnh đạo cấp trên thì đồng chí lại kính trọng, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc, thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của bản thân hành động luôn đồng nhất với lời nói” và luôn thể hiện được sức trẻ của thanh niên, đoàn viên của địa phương. “.Bản thân đồng chí cùng các chiến sĩ trong tiểu đội luôn nêu cao tinh thần trực sẵn sang chiến đấu hết sức cao. Là một chiến sĩ đồng chí càng phát huy hết tinh thần của mình, làm gương cho các chiến sĩ khác. Tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ, nghiêm chỉnh chấp hành giờ giấc trực do sự phân công là điều dễ thấy ở chiến sĩ.
 
Bất kể ngày, đêm, hễ trên địa bàn xảy ra sự cố là của đồng chí cùng anh em có mặt tức khắc.Tham gia bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội thường ngày, duy trì các chế độ trực giống như một người lính thực thụ. Trên tin thần nhiệt huyết của trẻ và sự phấn đấu của đồng chí đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản việt Nam, là tấm gương sáng cho tuổi trẻ xã nhà./.
 
NGUỒN: Huyện đoàn Vị Thủy, Tỉnh đoàn Hậu Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.