CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH 2024

Mùa hè này, Đội hình sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã chính thức có mặt tại xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ. Chiến dịch Mùa hè xanh này không chỉ là một cơ hội để các bạn đoàn viên sinh viên cùng nhau làm việc tình nguyện, mang lại lợi ích cho cộng đồng mà còn là dịp để thể hiện lòng yêu nước, lòng nhân ái và tinh thần trách nhiệm của thanh niên Việt Nam.
Các chiến sĩ Đội hình sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ cùng nhau thực hiện dọn dẹp khuôn viên và sữa chữa công trình khu vui chơi Thiếu nhi
 
Tại lễ ra quân, các chiến sĩ đã có dịp gặp gỡ và làm quen chỗ ở tại Trung Tâm Văn hóa và UBND xã Đông Thắng – nơi hoạt động chính thức của các chiến sĩ CTUT trong những ngày tới.
 
Ngày đầu tiên, với khẩu hiệu “Thân thiện – Đoàn kết – Trách nhiệm” các chiến sĩ đã cùng nhau thực hiện nhặt cỏ, nhặt rác, dọn dẹp khuôn viên và sữa chữa công trình khu vui chơi Thiếu nhi tại Trung Tâm Văn hóa xã Đông Thắng.
 
Với tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết và sáng tạo, của tuổi trẻ CTUT. Khoác lên mình chiếc áo xanh tình nguyện, tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa, hăng hái cống hiến sức trẻ, góp một phần nhỏ sức mình xây dựng quê hương đất nước. Mục tiêu chung của chiến sĩ tình nguyện CTUT là đem sức trẻ, lòng quyết tâm và tinh thần tình nguyện giúp đỡ mọi người đến với xã Đông Thắng.
 
Mỗi hành động của những chiến sĩ tình nguyện, tinh thần tình nguyện hè xanh năm 2024 sẽ được lan tỏa, là nguồn động viên để chúng ta tiếp tục phát huy và duy trì truyền thống xây dựng tương lai tươi sáng cho đất nước, hành trình thanh niên tình nguyện sẽ không dừng lại, nó sẽ mãi là hành trình bất tận trong trái tinh của những người thanh niên Việt Nam, những người đã, đang, và sẽ cống hiến vì cộng đồng, vì dân tộc tiếp nối truyền thống quý báu của cha ông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.