TRANG BỊ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
THỰC HÀNH XÃ HỘI CHO CÁN BỘ ĐOÀN, HỘI VÀ SINH VIÊN
Nhằm cung cấp và trang bị các nội dung, thông tin, kỹ năng thực hành xã hội và nghiệp vụ cần thiết cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đồng thời tạo môi trường để các cán bộ Đoàn giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm từ đó vận dụng trong quá trình công tác tại đơn vị mình. Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Cần Thơ phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ và Đoàn trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức Lớp tập huấn Cán bộ Đoàn trường năm 2020.
Học viên tham gia các hoạt động của khóa tập huấn
 
Khoá tập huấn diễn ra trong thời gian 03 ngày (từ ngày 12 -14/6/2020) với nhiều chuyên đề  hấp dẫn là những kiến thức thiết thực được các đồng chí báo cáo viên là có nhiều kinh nghiệm trong công tác Đoàn – Hội truyền đạt.
Học viên tham gia các hoạt động của khóa tập huấn
 
Trong nội dung chương trình, lớp tập huấn cán bộ Đoàn đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm Thủ khoa Bùi Hữu Nghĩa, qua đó góp phần giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức lối sống và uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên thanh niên. Đồng thời tổ chức hoạt động về nguồn giao lưu vận động, từ đó góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, kỹ năng làm việc nhóm giữa các đồng chí học viên.
Kết thúc khóa bồi dưỡng, tập huấn, hầu hết các đồng chí học viên đều có tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, trong lớp học chú ý nghe giảng, tiếp thu những nội dung cơ bản của lớp bồi dưỡng; thực hiện tốt các nội quy, quy chế của Nhà trường. Kết quả viết bài thu hoạch của học viên được đánh giá có chất lượng tốt, thể hiện việc tiếp thu kiến thức và vận dụng một cách linh hoạt, sát với thực tế.
Kết quả 100% học viên (60 học viên) đủ điều kiện được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng, tập huấn.
 
Học viên tham gia các hoạt động của khóa tập huấn
 
Học viên tham gia thảo luận, bài tập nhóm
 
Học viên tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm
 
Học viên tham gi các hoạt động trò chơi tập thể, rèm luyện kỹ năng
Nguồn: http://sinhviencantho.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.