CHUNG KẾT UAVS HACKATRIX 2021: HỘI TỤ NHỮNG Ý TƯỞNG CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ

💥Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Vòng chung kết UAVS Hackatrix 2021 được tổ chức online qua nền tảng trực tuyến vFairs mới lạ với tính tương tác cao, thu hút hơn 300 người xem. Trải qua 2 tháng với nhiều thử thách hóc búa với độ khó chuyên môn ngày càng cao, cùng sự cố vấn và đánh giá công tâm của hơn 20 chuyên gia trong ngành (từ Việt Nam, Úc và Mỹ), vòng chung kết là thời khắc cuối cùng để Top 5 tỏa sáng và mang đến cho khán giả những đề án công nghệ xuất sắc nhất.
💥Top 5 đội chơi tại Vòng Chung kết đã có màn thuyết trình và phản biện ấn tượng và thể hiện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy trước những câu hỏi của Ban giám khảo: anh Trí Vũ (Phó Tổng Giám đốc, phụ trách mảng Dịch vụ Đám mây tại VNG), anh Ôn Như Bình (Giám đốc Chiến lược Kinh doanh tại VNPAY & TEKO Vietnam), anh Anh Bùi Việt Khôi (Trưởng Văn phòng Khoa học Công nghệ Việt Nam tại Úc) và anh Nguyễn Minh Sơn (Giám đốc Điều hành tại Gaxa Consulting).
💥Kết quả chung cuộc, ý tưởng công nghệ về thuỷ văn và thời tiết áp dụng cho nông nghiệp Việt Nam từ đội AnCV đã xuất sắc đạt giải Nhất và giành được phần thưởng tiền mặt trị giá $AUD 2000, học bổng 100% và 70 % tại FUNiX và MindX cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Sản phẩm của đội AnCV hy vọng tạo ra một quy trình mới trong sản xuất nông nghiệp và tiếp cận với công nghệ cao. Với sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống và tinh thần cho người nông dân Việt, AnCv hy vọng đến năm 2025, các công nghệ liên quan đến nông nghiệp sẽ được phổ biến rộng rãi và ứng dụng sẽ được sử dụng bởi 30% nông dân Việt Nam.
💥Đại diện đội AnCV chia sẻ: “Cả nhóm đã dành hơn 2 năm để nghiên cứu về nông nghiệp và trải qua nhiều thất bại, nhưng đã có cơ hội được làm việc với các bạn có cùng đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ. Tham gia UAVS Hackatrix với team như một thử thách mới, chúng mình muốn chinh phục để nâng cao kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn cũng như mang đến các sản phẩm có giá trị cho cộng đồng.”
 

Nguồn: Hội sinh viên Việt Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.