Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tham gia hoạt động thắp nến tri ân vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ

Ngày 27/7/2022, nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã hưởng ứng và tham gia hoạt động thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố do Thành đoàn Cần Thơ tổ chức. Hoạt động này nhằm bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Hoạt động thắp nến tri ân đã thu hút sự tham gia của hơn 50 đoàn viên thanh niên đại diện cho các khoa, viện, phòng, ban trong trường. Các đoàn viên thanh niên đã mang theo hoa, nến để dâng lên các mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cần Thơ.

Hoạt động thắp nến tri ân đã góp phần nâng cao nhận thức và tinh thần yêu nước, tự hào và trách nhiệm của các đoàn viên thanh niên trong trường. Hoạt động thắp nến tri ân cũng đã thể hiện sự tri ân và kính trọng của các đoàn viên thanh niên đối với những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ nhằm kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ. Đây cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên trong trường ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước và khẳng định vai trò và vị thế của mình trong xã hội hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.