Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 09/11/2022

Ngày 09/11/2022, nhân dịp kỷ niệm 12 năm Ngày pháp luật Việt Nam (09/11/2010 – 09/11/2022), Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam. Hoạt động này nhằm nâng cao ý thức cho đoàn viên, thanh niên của Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ về chấp hành pháp luật, sống và làm việc theo quy định của pháp luật.

Cuộc thi rung chuông vàng Tìm hiểu pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022 đã thu hút sự tham gia của hơn 150 đoàn viên thanh niên đại diện cho các khoa, viện, phòng, ban trong trường. Cuộc thi được tổ chức tại Hội trường A với sự chủ trì của Ban Thường vụ Đoàn Trường.

Cuộc thi đã góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng về pháp luật cho các đoàn viên thanh niên trong trường. Cuộc thi cũng đã tạo ra một sân chơi bổ ích và thú vị cho các đoàn viên thanh niên. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ nhằm hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam. Đây cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên trong trường ôn lại tinh thần và lý tưởng của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và khẳng định vai trò và vị thế của mình trong xã hội hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.