Hội Sinh viên Trường tổ chức kiểm tra kế hoạch định kỳ, kiểm tra công tác hội và phong trào sinh viên năm học 2022 – 2023

            Nhằm đánh giá thực tiễn việc triển khai thực hiện các chủ trương, Nghị quyết và các nội dung chỉ đạo Ban Chấp hành, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ; Nâng cao nhận thức của các cấp trực thuộc; Kịp thời nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên, sinh viên; phát hiện và nhân rộng những mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến, đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế để tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nghị quyết, chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra. Thực hiện Kế hoạch số -KH/HSV ngày 27/02/2023 của BCH Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ về chuẩn bị nội dung kiểm tra công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2022 – 2023, vào chiều ngày 05/03/2023, Đoàn công tác của Ban Thư ký Hội sinh viên Trường đã tiến hành làm việc theo kế hoạch tại Liên chi Khoa điện, điện tử, viễn thông và Kỹ thuật cơ khí.

            Tham dự buổi làm việc, về phía HSV Trường có đồng chí Châu Miêu Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực HSV Trường, Trưởng ban kiểm tra; đồng chí Bùi Nguyễn Thanh Toàn – Ủy viên Ban Thư ký, Phó Chánh văn phòng HSV Trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Liên chi Khoa điện, điện tử, viễn thông và Kỹ thuật cơ khí.

            Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra được nghe báo cáo những nội dung trong công tác Hội và phong trào sinh viên tại trường trong năm học vừa qua, những thuận lợi, khó khăn và đề xuất với HSV Trường về những vấn đề mà hội viên, sinh viên tại đơn vị đang băn khoăn, mong đợi. Đoàn cũng đã nghe những ý kiến trao đổi, đề xuất của các đồng chí về công tác Hội và phong trào của tuổi trẻ nhà trường, nhất là việc động viên, khen thưởng kịp thời những thành tích của sinh viên khoa trong các hoạt động phong trào. Các đồng chí cũng đánh giá rất cao sự quan tâm của lãnh đạo HSV Trường đã quan tâm để đến tận cơ sở để lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của hội viên, sinh viên, đã có những phương thức kiểm tra rất mới, phù hợp và sáng tạo để thúc đẩy hoạt động của Hội Sinh viên.

            Thay mặt HSV Trường, đồng chí Châu Miêu Thanh đánh giá cao những thành tích của Khoa điện, điện tử, viễn thông và Kỹ thuật cơ khí, Đây là đơn vị dẫn đầu hoạt động, có bề dày thành tích và được sự chỉ đạo kịp thời, quan tâm sâu sát của Đảng ủy, Đoàn thanh niên và Hội Sinh viên trường. Đồng chí đã thảo luận một số hoạt động đề nghị cho phép Khoa điện, điện tử, viễn thông và Kỹ thuật cơ khí đăng cai thực hiện để tạo thêm nhiều sân chơi cho sinh viên tại đơn vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.