Câu lạc bộ Lý luận trẻ của Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức tham quan Bảo tàng thành phố Cần Thơ

Nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong việc học tập và thực hiện các Nghị quyết, Chủ trương của Đảng; Chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết, kết luận chủ trương của Đoàn, Câu lạc bộ Lý luận trẻ của Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức tham quan Bảo tàng thành phố Cần Thơ vào ngày 26 tháng 3 năm 2023.

Tham quan có sự tham gia của hơn 50 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên và sinh viên quan tâm. Trong chuyến tham quan, các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên và sinh viên đã được chiêm ngưỡng và tìm hiểu về những di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh của thành phố Cần Thơ. Các bạn cũng đã được nghe những câu chuyện và giải thích về những sự kiện và nhân vật lịch sử có liên quan đến thành phố Cần Thơ. Sau chuyến tham quan, các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên và sinh viên đã có những ý kiến góp ý và thảo luận sôi nổi về những điều đã được tìm hiểu. Các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên và sinh viên cũng đã tự nhận xét và rút ra những bài học cho bản thân để hoàn thiện hơn trong công tác Đoàn.

Tham quan đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên và sinh viên. Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong việc học tập và thực hiện các Nghị quyết, Chủ trương của Đảng; Chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết, kết luận chủ trương của Đoàn; góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên có ý thức trách nhiệm, năng động, sáng tạo và phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.