HỘI SINH VIÊN CHỈ ĐẠO LIÊN CHI KHOA HỖ TRỢ SINH VIÊN THAM QUAN THỰC TẾ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CẢNG CÁI CUI

Với mục tiêu giúp sinh viên tìm hiểu và vận dụng lý thuyết vào thực tiễn, nâng cao kiến thức chuyên môn.


Theo kế hoạch của khoa Kinh tế – Quản lý công nghiệp, sáng Thứ 6 ngày 24 tháng 03 năm 2023, Liên Chi Khoa Kinh tế – Quản lý công nghiệp đã liên kết với Công ty Cổ phần Cảng Cái Cui tổ chức chương trình tham quan thực tế. Buổi tham quan có sự tham gia của các Thầy, Cô giảng viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ
(1) Thầy Diệp Bình Nguyên – Phó Trưởng Phòng Đào tạo
(2) Cô La Hồng Liên – Giảng viên Khoa Kinh tế – Quản lý công nghiệp
(3) Cô Phạm Thị Bích Trâm – Giảng viên Khoa Kinh tế – Quản lý công nghiệp
(4) Cô Nguyễn Thị Mộng Ngân – Giảng viên Khoa Kinh tế – Quản lý công nghiệp
Cùng hơn 130 sinh viên thuộc chuyên ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng Khóa 2020 và 2021.
Chương trình tham quan được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ phía doanh nghiệp.
Qua quá trình tham quan, sinh viên đã có cái nhìn tổng thể hơn về quy trình hoạt động của Cảng từ quy trình quản lý hàng hóa đến vận chuyển và các xu hướng phát triển mới. Song đó là nhìn nhận được những thực tiễn khó khăn, được giải đáp nhiều vướng mắc và tiếp nhận được kinh nghiệm trực tiếp từ các cán bộ công tác lâu năm tại Cảng.


Có thể nói, đây là chuyến đi được sinh viên chuyên ngành đánh giá rất cao vì tính thực tiễn của nó. Qua đó, sinh viên có mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà trường và doanh nghiệp đặc biệt là sự chia sẽ quý báu từ anh Hoàng Xuân Nam – Trợ lý giám đốc Công ty Cổ phần Cảng Cái Cui và tất cả các anh, chị dẫn đoàn, hỗ trợ tại công ty đã dành thời gian thật sự ý nghĩa, không ngại khó khăn đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên được tham quan các hoạt động thực tế tại Cảng; và gửi lời cảm ơn đến các giảng viên đã hỗ trợ trong suốt chuyến thực tập, tham quan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.