Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ và Đoàn Thanh niên Đội Cảnh sát giao thông quận Ninh Kiều phối hợp tổ chức hoạt động giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông năm học 2022 – 2023

Năm học 2022 – 2023, Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ và Đoàn Thanh niên Đội Cảnh sát giao thông quận Ninh Kiều đã phối hợp tổ chức hoạt động giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông trên địa bàn dân cư quận Ninh Kiều. Hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên của Trường thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ đối với việc tham gia giữ gìn an toàn xã hội, an toàn giao thông trên địa bàn.

Hoạt động được tổ chức tại các tuyến đường Mậu Thân, Nguyễn Văn Cừ với sự tham dự Ban Thường vụ Đoàn Trường cùng các đoàn viên thanh niên của Trường và Đội Cảnh sát giao thông quận Ninh Kiều. Hoạt động đã góp phần giúp đoàn viên thanh niên của Trường thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ đối với việc tham gia giữ gìn an toàn xã hội, an toàn giao thông trên địa bàn. Hoạt động giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông cũng đã góp phần quảng bá hình ảnh của Đoàn Trường và các đoàn viên thanh niên trong trường đến với cộng đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ nhằm phối hợp với khối lực lượng vũ trang tổ chức hoạt động giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông trên địa bàn. Đây cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên trong trường ôn lại tinh thần và lý tưởng của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và khẳng định vai trò và vị thế của mình trong xã hội hiện đại. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.