Câu lạc bộ Sinh viên yêu thích nghệ thuật truyền thống CTUT sinh hoạt định kỳ tháng 4 năm 2023

Trong năm học 2021 – 2022 Câu lạc bộ Sinh viên yêu thích nghệ thuật truyền thống CTUT đã chính thức được thành lập trong tại trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ (CTUT). Với phương thức sinh hoạt đa dạng như sinh hoạt trên lớp, ngoài trời, tại công viên, tại khu du lịch sinh thái,..CLB đã thu hút được 60 thành viên và định hướng tuyển thêm vào học kỳ mới.

ThS. Châu Miêu Thanh trao quyết định chuẩn y Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Sinh viên yêu thích nghệ thuật truyền thống CTUT, nhiệm kỳ 2022 – 2023

Trong năm học 2022 – 2023, Ban chủ nhiệm của CLB đã đưa ra kế hoạch hoạt động với nhiều hoạt động đa dạng, bao gồm giao lưu văn nghệ với các CLB trong và ngoài trường, kết hợp với các trường tiểu học để vẽ tranh tường ở các trường mẫu giáo trong kế hoạch mùa hè xanh 2023, kết hợp CLB bolero và CLB nhạc cụ để đưa ra chương trình biểu diễn chào đón tân sinh viên.

Hiện nay, Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ có tổng cộng 16 câu lạc bộ sinh viên đang hoạt động theo học thuật, nghề nghiệp, sở thích và sẽ tiếp tục duy trì hoạt động của CLB Sinh viên yêu thích nghệ thuật truyền thống CTUT trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.