GIAO LƯU CHIA SẺ KINH NGHIỆM PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH SINH VIÊN 5 TỐT CÁC CẤP NĂM HỌC 2022 – 2023

Tối ngày 6/6/2023 tại phòng C206 diễn ra buổi giao lưu chia sẽ kinh nghiệm giữa sinh viên 5 tốt với các bạn cán bộ Hội chủ chốt. Bí quyết trở thành “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường của Lê Thị Ngọc Trân, sinh viên Trường ĐH Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ, là chọn đúng ngành mình yêu thích nên có động lực phấn đấu và học mà không có một sự gượng ép nào.

Những hoạt động mà Trân thích tham gia chính là các chương trình giao lưu quốc tế, các hội nghị quốc tế… Đặc biệt hơn, bạn rất thích và đam mê với các hoạt động tình nguyện. Trân muốn rèn luyện bản thân và lan tỏa những điều tốt đẹp thông qua các hoạt động tình nguyện. Không chỉ tham gia, Trân đã rất nhiều lần đứng ra tổ chức những hoạt động thiện nguyện để sinh viên có cơ hội làm nhiều việc có ích cho xã hội. 

Theo Trân, từ sau khi đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, lại càng thấy được giá trị của việc hoàn thiện bản thân, nên càng phấn đấu để giữ vững danh hiệu này. “Mình sẽ không bao giờ để bản thân thua mình của ngày hôm qua. Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” là cơ hội tốt để hoàn thiện mình”, Trân nói.

Chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm phấn đấu trở thành sinh viên 5 tốt các cấp năm học 2022 – 2023 thu hút 30 sinh viên tham gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.