Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tham gia thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Cần Thơ

Ngày 26/7/2023, Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ hưởng ứng Hoạt động thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố do Thành đoàn Cần Thơ tổ chức tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Cần Thơ, với sự tham gia của hơn 50 đoàn viên, sinh viên.

Từ sáng sớm, các bạn đoàn viên, sinh viên đã có mặt tại nghĩa trang để dọn dẹp vệ sinh, thay hương, đặt nến. Đến tối cùng ngày, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường đã tham gia Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩChương trình nghệ thuật “Tiếng gọi non sông – Khát vọng cống hiến”.

Tại buổi lễ, các bạn đoàn viên, sinh viên thắp hương và dâng nến lên những phần mộ liệt sĩ. Chương trình nghệ thuật với những tiết mục đặc sắc đã tái hiện hình ảnh những con người anh dũng, kiên trung trong năm tháng chiến tranh khốc liệt, về truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam và của vùng đất, con người Cần Thơ; đồng thời thể hiện niềm tự hào và khát vọng tiếp bước của tuổi trẻ hôm nay trong công cuộc xây dựng đất nước.

Hoạt động thắp nến tri ân là dịp để tuổi trẻ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Qua đó, bồi đắp cho thế hệ trẻ lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm đối với quê hương, đất nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.