Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ thực hiện tuyên truyền phòng, chống sốt xuất huyết

Ngày 15/8/2023, Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ thực hiện tuyên truyền về phòng, chống sốt xuất huyết do Thành đoàn Cần Thơ và Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Cần Thơ đề nghị, nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức cho đoàn viên, thanh niên về căn bệnh nguy hiểm này.

Sốt xuất huyết là một bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, đặc biệt trong mùa mưa. Bệnh do muỗi vằn truyền và có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng, thậm chí tử vong. Vì vậy, việc phòng chống sốt xuất huyết là rất cần thiết, đặc biệt là trong cộng đồng sinh viên, nơi có mật độ người tập trung đông.

Hoạt động tuyên truyền đã cung cấp cho đoàn viên, thanh niên những thông tin cơ bản về bệnh sốt xuất huyết, các biện pháp phòng tránh như diệt muỗi, diệt lăng quăng, vệ sinh môi trường, sử dụng các biện pháp bảo vệ cá nhân như mặc quần áo dài tay, thoa kem chống muỗi…

Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ hy vọng rằng, thông qua hoạt động này, đoàn viên, thanh niên sẽ nâng cao ý thức phòng chống sốt xuất huyết, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.