Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức Sinh hoạt chuyên đề “Phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên CTUT trong chuyển đổi số” năm học 2023 – 2024

Ngày 10/10/2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ (CTUT) đã tổ chức Sinh hoạt chuyên đề “Phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên CTUT trong chuyển đổi số” năm học 2023 – 2024, tại Hội trường C.

Với sự tham gia của hơn 250 đoàn viên, thanh niên, buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực như:

  • Tuyên truyền, nâng cao nhận thức: Giúp đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về chuyển đổi số, tầm quan trọng và lợi ích của nó đối với sự phát triển của đất nước nói chung và của trường nói riêng.
  • Chia sẻ kinh nghiệm: Các diễn giả là các chuyên gia, cựu sinh viên thành công trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã chia sẻ những kinh nghiệm, bài học thực tế về chuyển đổi số, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.
  • Thảo luận, giải đáp thắc mắc: Đoàn viên, thanh niên được tham gia thảo luận, đặt câu hỏi và được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chuyển đổi số.

Buổi sinh hoạt chuyên đề đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm và khơi dậy tinh thần tiên phong của sinh viên khối ngành công nghệ thông tin nói riêng và sinh viên CTUT nói chung trong việc chung tay thực hiện chuyển đổi số. Đây cũng là dịp để các bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo, năng động và nhiệt huyết của mình trong việc ứng dụng công nghệ vào học tập, nghiên cứu và các hoạt động phong trào.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.