Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ về tổ chức lớp cảm tình đoàn năm học 2023 – 2024

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) và đẩy mạnh thực hiện mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên tại trường – Ngày 15/3/2024, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ (CTUT) đã tổ chức Lớp cảm tình Đoàn năm 2024 tại Hội trường A.

Lớp học diễn ra trong không khí trang trọng và ý nghĩa, với sự tham gia của 108 thanh niên ưu tú được bình xét và giới thiệu từ 7 Đoàn khoa trực thuộc. Đây là những thanh niên có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào và có phẩm chất đạo đức tốt.

Trong thời gian tham gia lớp học, các học viên đã được tìm hiểu về lịch sử, truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những tấm gương thanh niên tiêu biểu, cũng như các kỹ năng hoạt động Đoàn – Hội.

Lớp cảm tình Đoàn không chỉ là dịp để các bạn trẻ tìm hiểu về tổ chức Đoàn mà còn là cơ hội để rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trau dồi kỹ năng hoạt động xã hội, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của nhà trường và cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.