Đồng chí Phạm Hà Ny – tấm gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thấm nhuần lời dạy của Bác “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, đồng chí Phạm Hà Ny luôn xác định mình cần học tập và làm theo Bác ngay từ những việc làm bình thường và giản dị hàng ngày. Trên cương vị thủ lĩnh Đoàn, chị cùng Ban Chấp hành Đoàn Phường bám sát nghị quyết, chương trình kế hoạch của Đoàn cấp trên, của cấp ủy để xây dựng các kế hoạch, quán triệt, tổ chức, triển khai những hoạt động phù hợp với tình hình thực tế.
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học, bệnh viện và văn bản cho biết 'OFF LIMITS P'
Đồng chí Phạm Hà Ny hỗ trợ người dân cài đặt định danh điện tử
 
Đặc biệt, trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đồng chí đều triển khai đến 100% đoàn viên, thanh niên toàn phường; đồng thời luôn chủ động tham gia đề xuất các hoạt động của Đoàn cũng như có những giải pháp, sáng kiến cá nhân nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và tích cực phối hợp với các ngành, đoàn thể có liên quan tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.
 
Luôn gắn bó, nổ lực hết mình trong mỗi hoạt động thực hiện đã mang lại hiệu quả thiết thực, điển hình như: ngày chủ nhật xanh với các hoạt động phát tài liệu tuyên truyền về an toàn giao thông, tuyên truyền về bảo vệ môi trường, quét dọn vệ sinh, tẩy xoá các biển quảng cáo sai quy định; đến thăm và trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh có khăn; tham gia tuyên truyền mã định danh điện tử mức độ 1,2; thực hiện mô hình “Đoàn viên hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến” hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4…
 
Là cán bộ đoàn với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí Phạm Hà Ny đã có nhiều đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Đồng chí luôn coi việc học tập và làm theo lời Bác là việc làm thường xuyên và có ý nghĩa, với quan niệm nói phải đi đôi với làm. Vì vậy bản thân luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.
 
Bằng những đóng góp của mình, đồng chí Phạm Hà Ny đã được khen tặng nhiều giấy khen của Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Thành đoàn và UBND phường. Với sự nhiệt tình, tâm huyết trong phong trào, công tác đoàn của đồng chí, tin tưởng rằng các hoạt động của Đoàn Phường sẽ ngày càng phát triển, đặc biệt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sẽ ngày càng lan toả trong đoàn viên thanh niên hơn nữa./.
 
NGUỒN: Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.