Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức Sinh hoạt chuyên đề “Văn hóa đọc của sinh viên trong thời đại số”

Ngày 12/4/2024, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức Sinh hoạt chuyên đề “Văn hóa đọc của sinh viên trong thời đại số” dành cho đoàn viên, sinh viên tại Hội trường A. Hoạt động thu hút hơn 350 cán bộ đoàn, đoàn viên tham gia.

Ngày nay, trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, văn hóa đọc của giới trẻ đang có nhiều thay đổi. Sinh viên có nhiều lựa chọn hơn trong việc tiếp cận thông tin và tri thức, bên cạnh sách truyền thống còn có sách điện tử, báo điện tử, các trang web, blog,… Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra nhiều thách thức trong việc duy trì và phát triển văn hóa đọc.

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề, mong muốn góp phần trang bị kỹ năng, nâng cao văn hóa đọc, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc đọc sách, từ đó hình thành thói quen đọc sách, chủ động tìm đến sách như một kho tri thức, văn hóa, văn minh của nhân loại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.