Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tích cực quan tâm, hỗ trợ sinh viên 5 tốt sau tuyên dương

Thực hiện Kế hoạch số 499-KH/ĐTN ngày 10/8/2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ phối hợp với Phòng Công tác Chính trị – Quản lý sinh viên đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, kết nối, phát huy cho sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp.

Trong năm học 2023-2024, Đoàn trường đã giới thiệu các bạn sinh viên 5 tốt chuẩn bị tốt nghiệp đến phỏng vấn tại các doanh nghiệp lớn như tập đoàn Mỹ Lan, công ty Nhật ngữ Minh Tú,… nhằm tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội việc làm tốt sau khi ra trường.

Bên cạnh đó, Đoàn trường cũng đặc biệt quan tâm đến việc giới thiệu các sinh viên 5 tốt là đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xem xét kết nạp Đảng. Tiêu biểu là trường hợp của sinh viên Lê Phú Quới, ngành Quản lý công nghiệp khóa 2020, đã vinh dự được kết nạp Đảng sau khi đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

Tính đến ngày 20/5/2024, đã có 15 sinh viên 5 tốt sau tuyên dương được hỗ trợ, khẳng định sự quan tâm, đồng hành của Đoàn trường đối với sự phát triển của các bạn sinh viên ưu tú.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.