Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức Hội nghị Đảng ủy – Ban Giám hiệu gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, sinh viên năm học 2023 – 2024

Ngày 31/5/2024, Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị Đảng ủy – Ban Giám hiệu gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, sinh viên năm học 2023 – 2024 tại Hội trường A. Sự kiện này thu hút sự tham gia của 350 cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên, tạo nên một diễn đàn mở để trao đổi, chia sẻ và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ.

Hội nghị là dịp để đoàn viên, thanh niên có cơ hội trực tiếp đối thoại với lãnh đạo nhà trường, bày tỏ những ý kiến, đề xuất về các vấn đề liên quan đến học tập, rèn luyện, sinh hoạt và các hoạt động phong trào của Đoàn. Đồng thời, đây cũng là dịp để Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của đoàn viên, thanh niên, từ đó kịp thời đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục, đào tạo, cũng như tạo điều kiện tốt nhất để đoàn viên, thanh niên phát triển toàn diện.

Tại hội nghị, nhiều vấn đề được đoàn viên, thanh niên quan tâm đã được nêu ra và thảo luận sôi nổi, như: việc nâng cao chất lượng giảng dạy, cải thiện cơ sở vật chất, tăng cường hoạt động ngoại khóa, hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp,… Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường đã ghi nhận và giải đáp những thắc mắc, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên có thể học tập, rèn luyện và phát triển một cách tốt nhất.

Hội nghị Đảng ủy – Ban Giám hiệu gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, sinh viên năm học 2023 – 2024 đã thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường sự gắn kết giữa lãnh đạo nhà trường và sinh viên, tạo động lực để tuổi trẻ trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.