Tọa đàm cung cấp thông tin thời sự quốc tế, trang bị kiến thức kỹ năng hội nhập cho sinh viên

Sáng ngày 20/01, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ buổi tọa đàm cung cấp thông tin thời sự quốc tế, trang bị kiến thức, kỹ năng hội nhập cho hội viên, sinh viên với sự tham gia của cán bộ hội, hội viên tiêu biểu đến từ các liên chi, clb/đội/nhóm trực thuộc.

 Đồng chí Châu Miêu Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ trao đổi cùng các bạn cán bộ Hội.

Tại buổi Tọa đàm, các bạn hội viên, sinh viên đã được nghe báo cáo viên phân tích đánh giá về bối cảnh thị trường thế giới hiện nay, đặc biệt, là vai trò của Việt Nam khi làm Chủ tịch luân phiên ASEAN và là Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng khuyến cáo các bạn hội viên, sinh viên ngoài những kiến thức lý thuyết trên sách vở, cần trau dồi thêm những kiến thức thực tế, kiến thức về công nghệ để không bị tụt hậu, đào thải khỏi thị trường việc làm, đồng thời chuẩn bị tâm thế cho công việc tương lai.

Cũng tại buổi Tọa đàm, các bạn đoàn viên, thanh niên cũng được trao đổi, chia sẻ những vướng mắc trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.