Tư vấn tâm lý, sức khỏe cho sinh viên

          Thực hiện chủ trương của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam về chăm sóc sức khỏe ban đầu và tư vấn tâm lý học đường cho sinh viên. Sáng ngày 20/02/2023 Hội sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức chương trình tọa đàm “Tư vấn tâm lý, sức khỏe cho sinh viên”.

          Chương trình có sự tham dự của đồng chí Huỳnh Nhật Đấu Phó Chủ tịch – Chánh Văn phòng Hội sinh viên trường cùng với Đại diện Ban chủ nhiệm các đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên trường và hơn 100 sinh viên trường.

          Buổi tọa đàm với hình thức tư vấn, chia sẻ, trao đổi trực tiếp với các bạn sinh viên nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản và một số yếu tố liên quan đến sức khỏe tâm lý, tâm thần và sức khỏe tình dục-giới cho sinh viên và tư vấn trực tiếp cho các sinh viên có nhu cầu về các vấn đề sức khỏe liên quan.

          Chương trình đã góp phần hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cho sinh viên trong giáo dục giới tính, rèn luyện sức khỏe và trong các mối quan hệ gia đình, nhà trường, xã hội; tạo tâm lý lạc quan, sống vui, khỏe, học tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.