Hội Sinh viên Trường tổ chức kiểm tra chuyên đề, kiểm tra công tác hội và phong trào sinh viên năm học 2022 – 2023

          Tối ngày 09/03/2023, đoàn kiểm tra công tác Hội và phong trào SV của HSV trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tiến hành kiểm tra chuyên đề Câu lạc bộ Tiếng Anh tại phòng học C506. Đến dự có cô Châu Miêu Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực HSV trường chủ trì cuộc họp; Ban chủ nhiệm các đơn vị trực thuộc và tập thể CLB Tiếng Anh.

          CLB Tiếng Anh là đơn vị có số lượng thành viên và tình hình hoạt động ổn định nhất HSV Trường. Vì vậy, công tác giám sát và điều hành cũng đang gặp nhiều khó khăn. Nhưng với sự chỉ đạo thống nhất của tập thể Ban chủ nhiệm, CLB đã vượt qua khó khăn và đạt được nhiều thành tích.

          Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã được nghe các báo cáo của CLB Tiếng Anh. Các báo cáo tập trung vào những hoạt động trong năm học 2022-2023, các kết quả đạt được của CLB so với nghị quyết Đại hội như số cán bộ hội có học lực khá trở lên, hội viên thực hiện tốt pháp luật, không vi phạm an toàn giao thông, số lượng sinh viên 5 tốt, …

          Ngoài những thành tích đạt được, tập thể Ban Chủ nhiệm CLB cũng chưa đạt trọn vẹn một số chỉ tiêu trong nghị quyết đưa ra. Vận động hội viên tham gia đầy đủ các phong trào, kinh phí hoạt động của đơn vị còn hạn hẹp, một số Hội viên chưa nhận thức hết ý nghĩa của phong trào sinh viên 5 tốt,… là những khó khăn mà tập thể vấp phải.

          Kết thúc buổi làm việc, cô Châu Miêu Thanh đã tổng kết và đánh giá tốt những thành tích đạt được và nêu lên những hạn chế của CLB. Đồng chí đã lưu ý nhắc nhở tại đơn vị cần phải cố gắn nhiều hơn nữa để phong trào sinh viên thêm phát triển và không quên nhắc nhở các bạn cán bộ Hội tập trung cho việc học vì đây là nhiệm vụ hàng đầu. Buổi làm việc của đoàn kiểm tra với tập thể CLB Tiếng Anh kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều bài học kinh nghiệm cho thành viên Ban Chủ nhiệm.

          Với tinh thần làm việc tôn trọng tập thể, CLB Tiếng Anh quyết tâm từ đây đến hết nhiệm kỳ sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết mà Đại hội CLB Tiếng Anh lần thứ II đã đặt ra, thúc đẩy sự phát triển vững mạnh của toàn thể hội viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.