Triển khai đăng ký trên App Sinh viên Việt Nam

Kể từ ngay sau khi phần mềm Quản lý Hội viên được ra mắt, từ đầu năm đến nay, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai hướng dẫn sinh viên cài đặt ứng dụng Sinh viên Việt Nam và cập nhật thông tin trên phần mềm.

Ngày 15 tháng 3 năm 2023, Hội Sinh viên Trường đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề triển khai đăng ký hội viên trên ứng dụng sinh viên Việt Nam. Tham gia buổi sinh hoạt, sinh viên Trần Hoàng Hiếu hiện đang học chuyên ngành Hệ thống thông tin của Liên chi khoa Công nghệ thông tin là người đại diện báo cáo, triển khai đến các bạn sinh viên. Buổi sinh hoạt thu hút hơn 50 lượt sinh viên tham gia.

Ứng dụng Sinh Viên Việt Nam giúp Sinh viên có thể đăng ký tham gia các hoạt động của Hội Sinh viên Việt Nam một cách nhanh chóng và quản lý hồ sơ sinh viên của mình một cách hiệu quả.

Ứng dụng là công cụ hiệu quả giúp sinh viên đăng ký tham gia sự kiện do Hội Sinh viên Việt Nam các cấp tổ chức trên toàn quốc. Sinh viên sau khi tham gia sự kiện và điểm danh thành công sẽ được tích luỹ thành tích hoạt động bổ sung vào kết quả học tập của mình. Ứng dụng còn giúp sinh viên đăng ký nhận học bổng và khen thưởng một cách dễ dàng nhanh chóng.

Qua 6 tháng triển khai, đến ngày 15/3/2023. Toàn trường đã có hơn 60% sinh viên đã hoàn thành việc cập nhập thông tin đoàn viên trên ứng dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.