Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức Hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ ĐVTN sử dụng dịch vụ công trực tuyến và thanh toán điện tử năm học 2022 – 2023

Ngày 20/4/2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ (CTUT) đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ ĐVTN sử dụng dịch vụ công trực tuyến và thanh toán điện tử năm học 2022-2023 tại Hội trường A.

Hội nghị được tổ chức nhằm trang bị cho đoàn viên, thanh niên những kiến thức, kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo các dịch vụ công trực tuyến và thanh toán điện tử.

Tại hội nghị, các bạn trẻ đã được tìm hiểu về:

  • Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến và thanh toán điện tử.
  • Các dịch vụ công trực tuyến phổ biến hiện nay, như đăng ký khám chữa bệnh trực tuyến, nộp hồ sơ xin việc trực tuyến, khai báo thuế trực tuyến,…
  • Các hình thức thanh toán điện tử phổ biến, như ví điện tử, QR code, chuyển khoản ngân hàng,…
  • Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các dịch vụ công trực tuyến và thanh toán điện tử.

Hội nghị đã thu hút sự tham gia của 350 đoàn viên, thanh niên. Sau hội nghị, 100% đoàn viên, thanh niên của Trường đã được hướng dẫn và thực hiện sử dụng dịch vụ công trực tuyến và thanh toán điện tử, đặc biệt là trong việc đóng học phí và thực hiện các giao dịch tài chính với nhà trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.