Các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức hoạt động hỗ trợ khu vực V thuộc Phường Bình Thủy thực hiện xây dựng đô thị văn minh năm học 2022 – 2023

Các Đoàn khoa (Đoàn khoa Công nghệ Sinh hoá – Thực phẩm, Đoàn khoa Khoa học xã hội, Đoàn khoa Quản lý công nghiệp) trực thuộc Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ vừa tổ chức thành công hoạt động hỗ trợ khu vực V thuộc Phường Bình Thủy, thực hiện xây dựng đô thị văn minh trong năm học 2022 – 2023, với sự tham gia của hơn  80 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia.

Hoạt động này là một phần trong chiến dịch xây dựng đô thị văn minh của Đoàn Trường, nhằm chung tay cùng cộng đồng địa phương nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng môi trường sống trong lành, đẹp và an toàn.

Trong khuôn khổ của hoạt động hỗ trợ, Đoàn khoa đã phối hợp với các đơn vị địa phương để thực hiện nhiều hoạt động như tặng quà, dọn vệ sinh môi trường,   cũng như các hoạt động giải trí dành cho trẻ em. Tất cả các hoạt động này đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía cộng đồng địa phương.

Đây là một trong những hoạt động xã hội mà Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đề cao, với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng văn minh, hòa đồng và bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.