Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ hoàn thành xuất sắc Công trình thanh niên “Không gian đổi mới sáng tạo”

Tháng 10 năm 2023, Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã hoàn thành xuất sắc công trình thanh niên “Không gian đổi mới sáng tạo”. Đây là một trong năm công trình thanh niên tiêu biểu của trường trong năm 2023, thể hiện rõ nét vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc xây dựng môi trường học tập hiện đại, năng động và sáng tạo.

Công trình “Không gian đổi mới sáng tạo” được thực hiện với mục tiêu tạo ra một môi trường thuận lợi để sinh viên có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, nghiên cứu và khởi nghiệp. Không gian này được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giao lưu của sinh viên.

Các hạng mục chính của công trình bao gồm:

  • Cải tạo không gian: Mở rộng và bố trí lại không gian để tạo sự thông thoáng, thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.
  • Nâng cấp thiết bị: Trang bị thêm các thiết bị hiện đại như máy tính, máy chiếu, bảng tương tác,… phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu.
  • Sơn mới tường: Tạo không gian mới mẻ, tươi sáng và kích thích sự sáng tạo.
  • Lắp đặt hệ thống quạt trần, đèn chiếu sáng: Đảm bảo môi trường làm việc mát mẻ, đầy đủ ánh sáng.

Với sự đóng góp của 80 ngày công lao động từ các đoàn viên, thanh niên, công trình đã mang lại giá trị làm lợi ước tính 38,2 triệu đồng. Không chỉ là một công trình vật chất, “Không gian đổi mới sáng tạo” còn là biểu tượng cho tinh thần năng động, sáng tạo và khát vọng vươn lên của tuổi trẻ trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ.

“Không gian đổi mới sáng tạo” hứa hẹn sẽ là nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp, là nơi để sinh viên thể hiện tài năng và đam mê của mình. Đây cũng là một minh chứng cho sự quan tâm và đầu tư của Đoàn Trường đối với việc phát triển toàn diện của sinh viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.