Câu lạc bộ Hỗ trợ Sinh viên khởi nghiệp trực thuộc Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức diễn đàn “Phát triển ý tưởng sáng tạo cho đoàn viên, sinh viên” năm học 2023 – 2024

Ngày 15/3/2024, Câu lạc bộ Hỗ trợ Sinh viên Khởi nghiệp trực thuộc Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ (CTUT) đã tổ chức buổi diễn đàn với chủ đề “Phát triển ý tưởng sáng tạo cho đoàn viên, sinh viên” năm học 2023 – 2024 tại Hội trường A.

Trong năm học 2023-2024, Câu lạc bộ đã duy trì sinh hoạt định kỳ hàng tháng, mỗi buổi sinh hoạt đều tập trung chia sẻ các kỹ năng, phương pháp về khởi nghiệp, cũng như tìm kiếm và phát triển các ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng của đoàn viên, thanh niên.

Buổi diễn đàn lần này là một trong những hoạt động nổi bật của Câu lạc bộ, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo đoàn viên, sinh viên trong trường. Tại buổi diễn đàn, các bạn trẻ đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ các diễn giả là những doanh nhân thành đạt, các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia vào các hoạt động thảo luận, đặt câu hỏi và chia sẻ những ý tưởng khởi nghiệp của mình.

Thông qua buổi diễn đàn, Câu lạc bộ Hỗ trợ Sinh viên Khởi nghiệp hy vọng sẽ góp phần khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo trong đoàn viên, sinh viên CTUT, đồng thời tạo ra một môi trường thuận lợi để các bạn trẻ có thể hiện thực hóa những ý tưởng, dự án khởi nghiệp của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.