LỄ TUYÊN DƯƠNG DANH HIỆU “SINH VIÊN 5 TỐT” CÁC CẤP

Tối ngày 26/3/2024 vừa qua, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã tổ chức Lễ Tuyên dương Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp tại Hội trường A – trường Đại học Kỹ thuật – Công Nghệ Cần Thơ.
Trong dịp này, Nhà trường đã trao giấy khen của cho 01 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương, 10 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành phố, 06 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể Sinh viên 5 tốt” cấp Thành phố, 01 sinh viên đạt giải thưởng “Sao Tháng Giêng” và 01 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên Cần Thơ – Những câu chuyện đẹp”; trao chứng nhận của Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường cho 112 cá nhân và 07 tập thể đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2022 – 2023.
Danh hiệu “Sinh Viên 5 Tốt” không chỉ là biểu hiện của thành tích học tập xuất sắc mà còn là sự phản ánh của sự cân bằng giữa học tập, rèn luyện, hoạt động xã hội và ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Các giải thưởng “Sao Tháng Giêng” và “Sinh Viên Cần Thơ – Những Câu Chuyện Đẹp” là minh chứng rõ ràng cho sự tự hào và lòng đam mê của sinh viên trong việc vươn lên, vượt qua khó khăn và thách thức, nhiệt huyết trong công tác Đoàn và công tác Hội tại đơn vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.