Tấm gương sáng trong việc học tập và rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”. Xung quanh chúng ta có rất nhiều tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, điển hình có đồng chí Hồng Văn Hoàng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh.
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'AR AND LỄ TỔNG KẾT GIẢI BäNG ĐÁ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN CÚP BÌNH ĐIỀN TÂY NINH LẦN V NĂM 2024 Tâi ang 3 năm 2024'
Trong đời thường đồng chí luôn là một cán bộ lãnh đạo gương mẫu trong thực thi nhiệm vụ công tác, tận tình hướng dẫn giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp. Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động phong trào do công đoàn, khối thi đua, ngành Quản lý thị trường phát động.
 
Trong nhiều năm qua, đồng chí Hoàng luôn là đầu tàu của Đội bóng đá Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh gương mẫu, tích cực trong tập luyện cũng như trong thi đấu. Đặc biệt, trong năm 2023, đồng chí đã 02 lần liên tục đạt giải “Vua phá lưới” tại giải chào mừng ngày thành lập ngành Quản lý thị trường và hội thao khối thi đua X diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Trong giải thi đấu gần nhất, giải bóng đá mừng Đảng, mừng Xuân cúp Bình Điền Tây Ninh lần V năm 2024, đồng chí Hoàng được tôn vinh là vận động viên cao tuổi nhất tham gia giải.
 
Với tinh thần tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và những thành tích xuất sắc, nổi bật trong học tập và nổi trội về hoạt động thể thao. Đồng chí Hồng Văn Hoàng xứng đáng trở thành tấm gương sáng trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”./.
 
NGUỒN: Cục Quản lí thị trường tỉnh Tây Ninh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.