Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức “Lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ, hội nhập quốc tế cho đoàn viên, thanh niên”

Nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho đoàn viên, thanh niên, Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức “Lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ, hội nhập quốc tế cho đoàn viên, thanh niên” năm học 2023-2024. Lớp học diễn ra từ ngày 18/3 đến 20/4/2024 tại giảng đường C505 của trường, với sự tham gia của 50 đoàn viên thanh niên.

Chương trình bồi dưỡng tập trung vào các nội dung:

  • Nâng cao trình độ ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, thông qua các hoạt động giao tiếp, thuyết trình và viết luận.
  • Cung cấp kiến thức về văn hóa, xã hội, kinh tế, chính trị của các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia có quan hệ hợp tác với Việt Nam.
  • Chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng hội nhập quốc tế, giúp đoàn viên, thanh niên tự tin giao tiếp và làm việc trong môi trường đa văn hóa.

Lớp bồi dưỡng đã tạo ra một môi trường học tập năng động, tích cực, nơi các bạn đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Qua đó, các bạn đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập với thế giới, góp phần vào sự phát triển của bản thân, nhà trường và đất nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.