Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức Sinh hoạt chuyên đề “Trách nhiệm của đoàn viên, sinh viên CTUT trong phòng, chống ma túy học đường” năm 2024

Ngày 04/5/2024, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức Sinh hoạt chuyên đề “Trách nhiệm của đoàn viên, sinh viên CTUT trong phòng, chống ma túy học đường” năm 2024 dành cho đoàn viên, thanh niên tại Hội trường C. Hoạt động thu hút hơn 250 đoàn viên thanh niên tham gia.

Trong buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về tác hại của ma túy, các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, cũng như các kỹ năng phòng ngừa, phát hiện và tố giác tội phạm ma túy.

Chuyên đề không chỉ nâng cao nhận thức, hiểu biết của đoàn viên, thanh niên về ma túy mà còn khơi dậy tinh thần trách nhiệm, ý thức đấu tranh phòng, chống ma túy trong môi trường học đường. Qua đó, góp phần xây dựng môi trường học tập lành mạnh, an toàn, nói không với ma túy.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.